อะไร Hot Hit อยู่ตอนนี้ !!!

- Review iPhone 4 ===> Read More ...

- มี iPad กันยัง ถ้ามีแล้วไปหา App และ Game เจ๋ง ระดับ HD ใช้กันดีกว่าที่นี่เลยครับ
Free Ipad App

Recommend and Review iPhone Applications and Games

Recommend and Review Ipad Applications and Games

Download Free VDO Here!

Tuesday, July 28, 2009

Tap Tap Revenge by Free Iphone App ภาค 1

Free Iphone App วันนี้จะมาแนะนำ game "Tap Tap Revenge" ตามคำเรียกร้องของเพื่อนๆกันครับ

แต่ต้องบอกก่อนว่า ที่ผมรวบรวมมาได้มีอยู่ประมาณ 7 ตัวนะครับ คือ Tap Tap Revenge, Tap Tap Revenge 2, Tap Tap Cold Play, Tap Tap Dance, Tap Tap Dave Matthews Band(DMB), Tap Tap Lady Gaga และ Tap Tap Nine Inch Nails ซึ่งแต่ละตัวก็มี ความสนุกที่แตกต่างกัน รวมทั้งแนวเพลงด้วยครับ สำหรับตัว Tap Tap Revenge 2 เราสามารถ Download ได้ฟรีครับ จาก App Store รวมทั้ง Add เพลงฟรีเพิ่มได้อีกมากมายครับ ไม่ใช่เฉพาะเพลงที่สามารถเพิ่มได้นะครับ Theme ก็สามารถเพิ่มได้ด้วยครับ

เกม Tap Tap Revenge เป็นเกมแนว คล้ายๆ Guitar Rock Tour ครับคือ เราต้องแตะตัวโน้ตให้ทัน ซึ่งในแต่ละเพลงก็จะมีตัวโน้ตและจังหวะที่ต่างกันครับ อันนี้ก็อยู่ที่นิ้วของเพื่อนๆ แล้วครับว่าใครนิ้ว พริ้วกว่ากัน ^_^ สามารถเล่นพร้อมกันที่ 2 คนได้ แต่ลำบากหน่อยครับ ยังไงลองโหลด ไปเล่นกันดูเลยนะครับ

อ้อ!!!! อย่าลืมเปิด Volumn ดังๆนะครับ

Tap Tap Revenge Classic 

ตัวนี้เป็นตัวดั้งเดิมนะครับ ตัวนี้สามารถ Download Tracks เพิ่มได้ครับ โดยมีให้เลือกทั้ง New Tracks, Easy Tracks, Medium Tracks, Hard Tracks แล้วก็ Extreme Tracks ครับ





ให้ฟรี Click เลยครับ

Update Version ล่าสุดได้ที่นี่เลยครับ Apptrackr


Tap Tap Revenge 2 

ตัวนี้เป็นตัวที่สามารถ Download ฟรีได้จาก App Store เลยครับ Tap Tap Revenge 2 ตอนนี้ Version 2.6.2 ครับ (ณ.วันที่ Post) ตัวนี้ก็เช่นกันครับที่สามารถ Download Track ฟรีได้ครับ โดยมีให้เลือกทั้ง New Tracks, Easy Tracks, Medium Tracks, Hard Tracks, Extreme Tracks, Top Downloaded, Top Rated, Theme Tracks, Staff Picks และ Premium Content แต่มาใน Version นี้จะได้ความสวยงามของ Graphic เพิ่มขึ้นอีกมากเลยครับ



ให้ฟรี Click เลยครับ

Update Version ล่าสุดได้ที่นี่เลยครับ Apptrackr


Tap Tap Revenge Cold Play 

ตัวนี้จะไม่สามารถ Download Tracks ได้นะครับ แต่จะมีเพลงมาให้อยู่แล้ว ก็จะมีความต่างในตัวเพลงและจังหวะของเกมครับ สิ่งที่ต่างอย่างเห็นได้ชัดเลยคือ Tap ที่ไว้ให้แตะครับ จะเป็นลักษณะสี่เหลี่ยม Graphic และ Background ขณะเล่นก็ต่างกันครับ ^_^





วันนี้คงพอแค่นี้ก่อน แล้วจะมาสานต่อให้จบทุกตัวนะครับ

อ้อ !!! เพื่อนๆ สามารถแนะนำ Track ที่คิดว่าปราบเซียนมา แล้วเรามาโชว์คะแนนกันดีมั๊ยครับ ^_^ เด๋วขอไปเก็บ Score ก่อนแล้วจะเอามาโชว์ครับ

ให้ฟรี Click เลยครับ

Update Version ล่าสุดได้ที่นี่เลยครับ Apptrackr

0 ความคิดเห็น:

Popular Posts

 

Copyright © 2009 – All rights reserved. | Free Iphone App