อะไร Hot Hit อยู่ตอนนี้ !!!

- Review iPhone 4 ===> Read More ...

- มี iPad กันยัง ถ้ามีแล้วไปหา App และ Game เจ๋ง ระดับ HD ใช้กันดีกว่าที่นี่เลยครับ
Free Ipad App

Recommend and Review iPhone Applications and Games

Recommend and Review Ipad Applications and Games

Download Free VDO Here!

Saturday, August 15, 2009

Mx Tube by Free Iphone App

Free Iphone App วันนี้มาแนะนำ Utility ตัวนึงที่ดีทีเดียวครับ นั่นคือ "Mx Tube" ครับ

Application สำหรับ download clip จาก Youtube มาเก็บไว้ใน Iphone ครับ โดยเพื่อนๆสามารถโหลด App ตัวนี้ได้จาก Cydia เลยครับผม







โดยคร่าวเราก็เข้าไปเลือกที่ Tab Search ก่อน แล้วก็พิมพ์ Keyword ของ Clip ที่ต้องการค้นหาครับ เมื่อเจอ Clip ที่เราต้องการ ก็แตะไปที่ Clip นั้น เครื่องก็จะถามเราว่า ให้ Stream หรือ Download ถ้าเราต้องการดูก่อนก็เลือกที่ Stream ครับ ถ้าโอเคแล้วก็กดเลือก Download ที่ Tabl Download ก็จะขึ้น Task มา เราก็รอครับ หลังจากโหลดเสร็จ Clip นั้นก็จะไปอยู่ที่ Tab Viedeos ครับ ข้อดีก็คือเราสามารถดูได้โดยที่ไม่ต้องต่อ Edge หรือ Wifi ครับ จะเก็บไว้ดูตอนไหนก็ได้ครับผม ^_^

0 ความคิดเห็น:

Popular Posts

 

Copyright © 2009 – All rights reserved. | Free Iphone App